GIVE IT A TRY
– an au wherein Beatrize (reader) and Arch (Ken) are good friends and they don’t want to risk ruining their friendship by taking it to the next level
ang hirap tuloy lalo umalis sa twitter kasi paano kung ilabas na yung registration form? paano kung hindi ako makapagpasa ng form? paano kung maubusan ako ng slot? paano kapag hindi ako nakapunta? paano na buhay ko? paano kami magkikita ni ken? paano mga anak namin? charot
grabe talaga ang solid ng fandom na ‘to
swear I will never leave this nAMELESS FANDOM WITH OFFICIAL COLOR AND LOGO OF A PPOP BOY GROUP THAT TRAINED UNDER KOREAN ENTERTAINMENT THAT HAD AN OPPORTUNITY TO SHOW OFF THE AD OF SB19 ON MOA’S GLOBE !!!
Grabe guys, sana all consistent sa pagiging fangirl?? hays I may not be active here but I’m always one call away to show my love and support to you boys, @SB19Official!
pa’no kaya kapag nagpalaro sb19 ng bingo tapos yung winner trip to sokor ulit? syempre magsisilabasan na naman sila tito boy, kuya yani, tatang and random icon na di ko alam saan nanggaling???
#SB19ComebackBingo