@tsworld_13 I love ShuKla but don’t do AzVer dirty like this. Mutual yung nominations nila. Either way, fair yung reasons nila. Wala naman atang correct reason to nominate a specific housemate. At the end of the day, it’s all about who goes along better with them.
Performance naman pala ang pinagbasehan, bakit si Marko Rudio ang nanalo?
Kung back to zero talaga ang scores ng tatlo, dapat ay si Ian Manibale ang nag-grand champion.
#TNTGrandResbakAngHulingTapatan
Para po sa mga nagsasabi na bumoto raw sana ako para nanalo sana ang manok ko, for your information po ay bumoto ako.
Hindi rin po maitatanggi na sa unang kanta ni Marko sa kaniyang medley ay mukhang hirap siya kaya hindi gaano ka-smooth o kaganda ang naging performance niya.
Performance naman pala ang pinagbasehan, bakit si Marko Rudio ang nanalo?
Kung back to zero talaga ang scores ng tatlo, dapat ay si Ian Manibale ang nag-grand champion.
#TNTGrandResbakAngHulingTapatan