@impalaboygirl anoooo na?!!!! Another telelet telelet wer wer u nanaman o!!push and pull gang bumaon nnmn 🤣🤣🤣 shetnesss!! Iwawagayway ko na baaaaaaa? 😜👀
Itong time na to HAHAHAHAAH palapit ako sakanya pero bigla nag sign na wait lang papuntang cr English speaking ang narinig ko lang ay “ I am here na you better take rest ha or hya ? “ Bastaaaa sometimeng ganon