If the girl I'm dating looks at the other guy like this, plus that fact that her EX is more jealous of that same dude than I am? I'd be very insulted😂
Im NO COMPETITION?
DAMN. I think it's time to REEVALUATE the whole situation🤷
again don't rub it on me. show me proof😂#kathden
Robi and Kathden interactions will always be more believable to me than
REDDIT accounts, who hides their identity probably because they do not have credibility 🤷
#kathden#aldenrichards#KathrynBernardo
I ddnt know na Kath was this religious? na she would actually listen to the Gospel. Kaya pala nkatag sya madalas sa mga post ni joross.
Is she always been this way?
or lately lang??
#kathden#KathrynBernardo#ALDENRichards#KATHDENXBENCHSHOW2025
napaka Understanding nmang bf ni Mark pinapayagan nyang maglean ung face ni Kath sa shoulders ni Alden🙄 tapos super worried pa sa stain 😂 Pinayagan nya pang magskydive na iba kasama? tapos si Kath gusto tabi pa sila sa plane andun nman si tita min.
BF of the year pla si Mayor?
🌈 𝐀𝐁𝐀𝐍𝐆𝐀𝐍! 🌈 Ang FIRST Color Game TVC kasama sina Julia Barretto at Alden Richards, mapapanood na ngayon sa commercial break ng Eat Bulaga sa TV5! 🎉
Level up ang fun sa isang laro na abot-kamay mo na! Mas mabuhay, mas colorful, at puno ng excitement. Ito ang bagong era ng Color Game na dapat mong makita! #CasinoPlusPH #ColorGame
May chance ka din manalo ng Alden and Julia Photocards sa pagshare ng video 📸 Magjoin lamang sa Community Pages!
👉 Alden’s Community: https://t.co/mDvgMFmScf
👉 Julia’s Community: https://t.co/Rwjg0RStyQ
👉 Giveaway Community: https://t.co/6lyY0AE7y4
WALA Na sa ichura ni alden ang titigilan nya pa si Kath.. unless si Kath yung umayaw ✨ And I don't see any reason for Kath to do that. what's not to like? Persistent si alden and alam ni Kath yan ❤️
Bka nman diversionary tactic to para manood kame nung isang movie 😂
Charot.
Erratum : di pala binasted. Huminto daw at friends na lang. eh baka nman sila na charot😂 ang gulo kasi nila!
si DJ pala ung kinausap😂
Oh sabi ni alden pareho daw sila ni Ethan na Pursuer.
If he set his mind on someone no matter what the cost he will pursue it daw!
#kathden
FACT is we don't have a say. Wether you don't like Alden for Kath or vice versa. It doesn't really matter because they are not a loveteam. They can choose whoever they wanna be with.I am still for it!
If it's with each other.. eat your hearts out and shut the fxck up💅
#kathden
Given all the new vids that were released lately we can see how much they subtled a lot of how they truly are for EO, coz they want to separate work from what they have.
Seeing this clips again, made me think they are most likely saddened of all these Stan wars happening #kathden