Me : linis ng linis
J : (nag rereklamo kasi ang tagal ko maglinis) dikapa tapos jan
Me : hindi pa, tatapon ko lang mga hindi kona need na gamit.
J : bilisan mo naman, pano naman ako? Pano na yung babe time natin?! (Galit na pa bebe)
Me : eto na nga ho oh. Tapos na 😆❤️