- & talking to endless suppliers.
Super enjoy ko!! Hope successful ang event.
Waah, hailey gurl. yun yung role and ambag ko ha? haha and I hope appreciate mo one day ๐ฅฐโค๏ธ
So excited for Hailey's birthday ๐ฅฐ
From making her invitation (scratch), wrapping gifts and prizes, designing, printing and making her own souvenir loot bags.. (as in designing, printing & gupit ang atake ko all in one) Sourcing venues, photogs para sa shoot nya
Jowa ko lang ba?
Hindi makahintay sa chika bubuksan talaga yung pinto ng CR masabe lng yung gusto sabihin? Hahahaha nung sinabe kong sandale nagdabog pa ng paa. buset ๐คฆโโ๏ธ๐ญ