Kudos to this two Actors who really did a great job! πͺ Ewan ko ba pero the chemistry of these two really driving me crazy. Subrang kinikilig ako! πβ€ Congrats @chrisbables06 & @akosijcdeberat ! β€ Ang galeng nyo. π It really shows that love has no gender. β€
#MMKSerendipity
Please wag nyo naman icut yung performance ng TNT Contenders sa full episode nyo sa yourube! Sa youtube na nga lang ako umaasa eh. Tssskk: @itsShowtimeNa@ABSCBN
@vicegandako Same here sa Canada Meme Vice! Wala ang Opening Prod, Karaokids & TNT. I have to catch the SOU Live sa YT para lang mapanuod ang full even midnight na. Hehe Thank you Meme Vice! LoveLove β₯οΈππ ! @vicegandako@iwanttfc
Bakit nga ba kabado si Gloc-9 noong isinulat ang patok na kantang "Sirena"?
Ibinahagi rin ni Gloc-9 na inialay niya ang kanta sa anak na kabilang sa LGBTQIA+ community. #StarPatrol
BASAHIN: https://t.co/Z1u06iH52C
@BbyGreyce Agreee. Kind of hearthbreaking that he did not make it to the top 3. Sayang. Isa sya sa inieexpect kong papasok sa Top3. The problem is the choice of song kase.