i still don't get yung mga nag sasabing en- anti si mx min. pUTA SINONG ANTI MAG GAGAWA NG NAPAKAGANDANG AU NA ANG PORTRAYER AY YUNG INAAYAWAN NIYA UE UE UE HINDI KO NA ALAM NABABALIW NA AKO SA KATANGAHAN NIYO π₯²
lam nyo bobo din kayo eh, i just fucking know ya'll eat up those aus na cheater/abuser/manipulator si h00n pero the moment na namention na naging homewrecker (na di naman sinasadya) at het (??? anong argument to) siya sa au ni mx min galit kayo??? tangina lang??