My 2020 self wrote a letter to my 2021 self. Cant even remember not until today that i received that scheduled email. Who would have thought my old self can touch me when i need it the most...
Feeling haggard ka na ba dahil sa init? Freshen it up with your PORMA na mas Hot๐ฅ pa sa ARAWAN!
Wag papadala sa heat, kabogin mo na lang with your best outfit. ๐๐๐๐
Kaya sama ka na sa Friday. Strike a pose. PAK! AWRA sa ARAWAN!!๐โ
#AwraSaArawan#AnythingUnderTheSon
Truly that there's so much beautiful creations that can be found under the sun at isa kana don! ๐
You can still look fresh kahit pawis basta may OOTD kang ishashare sa amin ๐. Let's all together make an AWRAAAA sa comment section !! ๐
#AWRASaARAWAN#AnythingUnderTheSon
Today, you gotta put those muscles into work ๐ช๐ป pero para may thrill... you gotta USE your NAME to spell your WORKOUT๐โโ Wag nang magpatumpik tumpik paโผ๏ธSHARE mo na sa reply section ang nabuo mong workout routine!๏ฟฝ๏ฟฝ + tag a friend to do the same
#FitNRight #AnythingUnderTheSon
Summer na, beach-body ready ka na ba? ๐ค
After nating magpakabusog last week, of course we will not just sit!๐ Samahan niyo kaming magpapawis ๐ฆ and be in the right SHAPE this summer. Be with us as we dare to be Fit 'n Right this coming Friday!๐
#FitNRight#AnythingUnderTheSon
Saan ka ba nagccrave ngayon? ๐ค No matter how many times you try to satisfy your own cravings, it is only God who can TRULY satisfy it โค๏ธ Always remember this...
#HiritSaTagInit#SunnySideUp#AnythingUnderTheSon
Let's be REMINDED na may pagbabago lang sa ating drill. We'll adjust the time for the TGIFF LIVE just a little ๐ค Kitakits every FRIDAY, 4pm. April Fool's day ngayon pero hindi ito izzaprank ๐ Kaya spread the word naaaa. Let your tropapipz know about it too.
#April#TGIFFLIVE
"You're not you when you're hungry" Ika nga sa Snickers ๐ซ Nakapagmeryenda na ba kayo? ๐ค
Last week, we've Quenched our Thirst. This week, tayo'y magfufoodtrip! ๐ Dito, 'di lang Bida ang Sarap, Bida ang SUNNY SIDE UP ๐ณ
Watch out sa Friday ๐
#SunnySideUp#AnythingUnderTheSon
Baka kaya 'di ka galit kasi okay ka pa. 'Di ka pa apektado. Natitiis mo pa. Paano naman yung kapwa mo Pinoy na salat, gutom, at walang trabaho? Yung kapwa mo na mamamatay dahil kulang na ang pasilidad. Kasalanan pa rin ba nila? Mamamayan pa rin ba ang may pagkukulang? Gising!
Uhaw... uhaw ka na ba? Uhaw ka na ba sa pagmamahal niya?๐ณ PALAMIG ka muna! Wag ka mag-alala. We prepared something na makakapawi ng uhaw mo๐ For sure nainom mo na rin ang mga drinks na ito kaya naman i-like at iretweet mo yung PALAMIG na iyong pinakagustoโ (See thread below)
Handa ka na ba? ๐ง Handa ka na bang MARSOpresa? ๐ค Sabi naman namin sa inyo, ngayong Summer we have a lot of pakulo and surprises ๐คฉ
We will let the Son warm us up this tag-init. Hmmm. Naiintriga na siya ๐ Stay tuned! ๐
#AnythingUnderTheSon#AnythingUnderTheSun#Summer
Can you feel the heat ngayong taginit? ๐ฅ Wag kanang mainip kasi there's so many GOOD and FUN things to do during summer ๐คฉ
Put your shades on ๐ and lets get started by sharing to us the things that excites you this summer. COMMENT mo na yan down there๐๐ป
#BeatTheHeat#Summer
Hii! The Crossroads Youth Ministry is finding for YOUTH moots ๐ฅฐ
CYM FOLLOW SPREEโ
CYM FOLLOW SPREEโ
CYM FOLLOW SPREEโ
โlike this and we will follow you
โmake sure to follow us back
โrt this to spread