Nakakatawa ung mga kumakahol at bitter sa pagkapanalo ni JM Yusores. Nanalo lng daw dahil sa text votes... Huy as if d maganda pagkakanta nung bata!! Magaling at consistent din nman tlga.. Matalino lng din audience. Sawa n cla sa birit! #TNT4AngHulingTapatan
@ABSCBNNews Congrats!!! Medyo nalimot lng lyrics, pampaadd yan ng excitement sa last round, pero nanalo p rin!!! Alam tlga ng tao sino may xfactor! D lng basta biritan ang labanan...
Edward: So, you love someone talaga..
Maymay: Oo naman, dong..
Edward: Buti naman.. para sigurado ako.
😁🥰
MAYWARD SaPusoNatin
@maymayentrata07@Barber_Edward_