Hayy, yend and rj! Nakakamiss..soundtrack ng hs days ko
I remember we would sing along with this song during vacant time namin noon. Rewatch ko nga yung princess hours...
Not db related this time.
Seryosohin mo na ang pagkanta Dustin. From the moment na narinig ko yung pagkanta mo ng Alipin, random video na nakita ko t*kt*k, alam ko na may ibubuga talaga. Hehehe
@dustinyuu
Ito yung vid
https://t.co/OvG5UXoB9F
kahit magpa-retoke pa ulit si dustin bukas, susuportahan at susuportahan pa rin namin yan. even if he goes back to how he looked before, we’d still support him 😆 it’s 2026, and there’s nothing wrong with choosing to get enhancements if that’s what makes someone feel more confident 🤩
live, laugh, love dcy!!!!! 🤘🏻
We can't move on sa energy niyo, Cheffies! 🥹💛
Without you, this won't be possible! Tap your backs, you did well! Thank you for the support!
Share your moments and tag us! Use this story template:
🔗https://t.co/syShUhQ1RB
#DustBia#ABSCBNEvents#DustBiaLoveActually
they may not have the voice of a real singer or the skills of a real dancer, but dustin and bianca have the biggest hearts. 💛
i’m so happy to work with these two coz super sipag, and they really wanted everything to be worthy of the Cheffies’ time and effort.
Days have passed, pero hanggang ngayon dala pa rin namin yung saya ng fancon. 💛
Sa lahat ng DustBia na bumyahe mula sa ibang probinsya at ibang bansa, nag-adjust ng schedules, at naglaan ng oras at effort para makasama kami, maraming maraming salamat. Umulan man nang malakas, may bagyo, at may kanya-kanya tayong priorities, pumunta pa rin kayo. Sinold out niyo at NFT! 🥹
Sobrang saya namin makita kayong tumatawa, sumisigaw, nakikisabay, at makita yung mga ngiti sa mukha niyo. Palagi naming goal na mapasaya kayo, kaya sana naramdaman niyo na para sa inyo talaga ang araw na ’yon.
Deserve niyo ang masayang celebration dahil the best kayo. Yung genuine na saya, walang kailangang tapakan para maramdaman. Mas maganda pa rin yung happiness na sama-sama nating nae-enjoy. ���
Thank you for making that day so special for us. Love na love namin kayo, DustBia!
HINDI PA SILA TAPOS ..AWAT MUNA KAYO 🤭 @dustinyuu AND @biancadeveraa KAMI HIMLAY NA HIMLAY NAAAA DITO 🤭 PWEDE BA PAHINGA MUNA PUSO NAMIN 🫣 KAHIT ISANG ARAW LANG 🤭
yes direk lauren, si bini bianca yan. 💛
maraming salamat who came and braved the storm, thank you to all who made it possible, abs and gma bosses, managers, rms, photogs, glam team, production, technicians, security and housekeeping.
Thank you for all the love and patience everyone! sa mga umuwi ng pinas grabe kayo, sa mga nag local flights, land travel, nag commute, nag ride sharing, tawid dagat kahit masama ang panahon, sagad kayo.
So much love to our sponsors, gdms, and sa lahat ng naka live 24/7 na hindi sumuko. mga nagmamahal nating mga ofws and mga nasa ibang bansa, salamat po talaga💛
Got so emotional and teary eyed lumabas ako sa ulan sandali para di nyo makita luha ko. Lablablab from our family!
May movie na tayooo!!! 💛💛💛
Bianca’s favorite traits about Dustin:
“Masipag, matiyaga tsaka madiskarte… At grabe talaga yung fighting spirit ni Dustin na kahit anong ibato mo sakanya, kayang kaya niya tumayo mag isa.”