Duet with Idol @YengPLUGGEDin ๐ Naluha pa ko sa dulo kasi dream come true talaga sya. Kahit sa app lang magkaduet tayo,super overwhelming na!๐ ILYSM idol. Kahit di ako super active as a fan pero pinapanood ko lahat ng vlog mo. FOREVER fan nyo po ako! Sa akin lang may forever.๐