Sarap sa ears nung mga asong nagwawala sa kapitbahay namin ng gantong oras. Bumangon lang ako para umuhi tas di na ko makatulog ulit mga putragis! Sabayan pa ng pamangkin ko na ang lakas humilk. 😅 Music! 🎧
Tried using dating app tas unang kausap ko palang irita na ko. 😂 Ung edad ko ata talaga di na pang ganto. Ung sinabihan lang ako ng "baka magalit bf mo po" nag init na agad ulo ko. Like bat mapapadpad sa dating app kung may jowa? Hype! Di na natalab ung mga banat na ganyan sakin