soft surviving club is here 😭
for the kidults na pagod na… pero still growing 🤍
i’ll be giving away free pin badges + stickers at FOLLOW FESTIVAL!
see you there! 🫶
11 YEARS WITH SEVENTEEN 💎
#SVT11_FollowFestival#AtTheBay#FanNightsatAMManilaBay
"gaano ka kahalimaw magmahal?"
binato niya ako ng towel pero nung pinunasan niya yung luha ko at inaya niya ako mag samgyupsal pinatawad ko siya. naging kami ulit
utang na loob dalhin nyo na dxs sa pilipinas promise di kayo madidisappoint kayang kaya namin sabayan mga yan mapa humor hanggng kantahan legit lang please please paki click translate na lang @pledis_17@pledis17_STAFF di kasi ako marunong mag korean thank you kamsahamnida
thank you to every fanbase who helped make cubao turn into mingyuland yesterday ;-; all the fan supports and initiatives made the fanmeet more special!!! 🥹🤍 sana nakita ni mingyu lahat ng ganaps for him kahapon ;-;
especially to @urijib_mw @Gyuldaengies_PH and @seventeenphil!!! sana po malamig unan niyo palagi hihi 🫂
the evolution of mingyu’s walang uuwi (don’t go home) in ph lol
from “la uwae” to “wae na guwae” to finally “walang uuwe”
thank u @kyungminimnida finally tumama na 😆😆