im so proud of you boys kung alam niyo lang 🥹 was working last night pero hindi ko mapigilang hindi umiyak during the show kasi sobrang proud ako sakanila huhu ilysm @cupofjoemusic#SandaliTheCOJFest
blurred nag splash kasi si rapha kase ng water but ang cute!!