@tiredtiredIou yeah,,,, minsan konsensya na lang din siguro talaga. i get na we all want to see louis up close pero to the extent of blatantly breaking the rules & causing stress sa mga kasama mong pumipila nang maayos??? HAYYYY
okay but is it time to call out araneta’s entry system?!
sobrang gulo ng pagpasok ng VIP, di nasunod QN, held up ang patron for so long na napansin lang nung kinausap ng isang admin of ltph
this aint it #LTWTManila
@slayedbylouis UB/LB HINDI NAGCHECHECK NG BAGGGGG GRRRRR ang luwag ng security bakit ganon wala ba silang pake sa mga dala dala. What if may bawal diba @TheBigDome
sarap sa feeling pag puro fans nasa paligid and not just a bunch of influencers who are there for clout 🥹🥹🥹🥹 every word of every song naririnig ko mga taga 113 kumakanta HUHUHU TAPOS LAHAT PUMAPARTY AAAAAA #LTWTManila
@nouisdity !!!! DIBA parang di sila nabrief nang maayos. i dont want to put the blame lahat sa guards kasi what do we know baka naman hindi nga sila nabrief nang maayos hayyy
@realrenelyn DIBA!! nagmamadali sila kasi nagsstart na umulan dami pa nakapila sa labas, so instead of taking the time to tear the tickets properly, sa gitna nalang. also, grabe di manlang chinecheck maayos bags :(
we were talking ab this last night. LTPH admins are so underappreciated. after the show, we saw miq and cha outside na agad, sabi namin di mankang ba sila binigyan ng chance to meet louis backstage given all their efforts to make this show flow so seamlessly???????
also #LTWTManila crowd was the best crowd i’ve ever been in JESUS LITERALLY NO DEAD AIR NO WEIRD PAUSES JUS ENERGY AND SINGING AND LOUIS WAS SO SO HAPPY
there was this one girl w a pink hair who started running towards the gate (she came from the very back) n i looked at the guard bc she was supposed to get in line n he just went "that's just how some people are",,, ure a literal guard u couldve stopped her????