@yaswanthdhfm_@urstrulyMahesh Fan wars vala just dopamine release ayyi mixed emotions tho kottukoni, unna stress ki inko stress add chesi manam manam ila compare chesukoni kottukovadan tappa yendhi undadhu. Hero's heros baguntaru manamey valaki coolie lu
@yaswanthdhfm_@urstrulyMahesh Akkada MB Kosam andaru poru Rajamouli kosam potharu, so easy ga day1 300cr+ 500cr+ vachina shock ayye pani ledhu. The brand SSR Film mark not mb. Ssmb29 release ayyaka and next films ki mb potential yendhi anedhi telusthundhi. Lucky charm. Next pan world star because of SSR.
@SasiKir54703134@DVVMovies Niddara pokunda neeku yemi pani ra pooka 1₹ send chesa saripothundhiley nee tweet ki
Maa cinema ki dayalu time lo neekem pani ra.. maku OG time dayaley sevvalu nunchi bayatiki vachi narakaniki dengukoni pothunayi
1₹ 📤 sent
@iVishnuManchu Your 10 seats booked ...
Theatre motham 10seats ye booked anta ...
Naku kuda oka 1seat book cheyi anna black lo ammukunta ...
Black lo kuda yevvaru konnatledhu
...
150₹ send cheyi anna neney bhairavam cinema ki velutha ☠️🌚
@BharathNaidu01 @allu_sujan@ysjagan Adhi mundhu video elevation mundhu nunchey vachindhi kothaga yemi veyadam avasaram ledhu aa elevations ki real ga digithey ika saave aa rapists ki murders ki rowdies ki Ani ventaney avvali antey PK yemi devudu kadhu L&O untayi flaws kuda untayi wait cheyi Ani lekkalu telusthadu