HOY?!?
my husband setting the bar so high HAHAHA WHAT DO YOU MEAN INUWI NIYA YUNG MINGYU STANDEE NG 7eleven?! HAHAHAHA grabe hiningi niya talaga for me 😭😭😭
hubs: “may kasama pala tayo sa likod”
pagcheck ko— STANDEE NI MINGYU HAHAHAHAHAHAHAH YUNG TAWA KO PLS
🥹
grabe 🤯 medyo makapal ang face ni ate haha ako nga nahihiya pa nga ako sa asawa ko kahit sa sahod ko naman ako kumukuha ng pang kpop ko kasi dibaaa technically shared na income niyo kapag mag asawa na kayo lol 😭 honestly, nakaka guilty gumastos ng ganyan IN THIS ECONOMY 😬😐
the amount of money spent by op's wife on this tour stop alone is enough to fund multiple SEA stops. 😭
fomo is real but let's all be smart and strategic in fangirling. 😭
pls naiiyak ako huhuhuhu nanginginig akoooo huhuhu hindi ako ang nanalo pero ako yung +1 ng friend ko tapos patron A siya sooo huhu thankful pa din 😭😭😭