ikakalma niyo muna ang pempem niyo. alalahanin niyo pre-season tournament lang itong pvl on tour. teams are entitled to absorb losses so that they will allow more room for improvement. hindi araw-araw nasa tuktok ang fave teams natin. hayaan niyo muna.
Paki balik nalang si coach tai sa creamline. Hindi talaga nagwwork sistema ni sherwin sa kanila. Ibang team nagiimprove, lumalakas pero sila same same lang?!
It wasnโt the perfect game, but your heart was all in. Still, you did great, Jema. Now rest, recharge, and get ready to bounce back next game. Keep your head up and weโll be right here cheering you on next game!
๐ธ PVL Media Bureau
May this first loss be an eye-opener na talagang nag-sstep-up na ang ibang teams at sana may solution na for this.
For now, recover, reflect and bounce back next game, Creamline! ๐ฉท๐ซถ๐ป
25-22 | 25-18 | 27-25
๐ธ: PVL Media Bureau | #PVLonTour
Still, congratulations Creamline! Take this time to rest, recover, and come back even stronger. Weโll always be cheering for you! ๐
๐ธ PVL Media Bureau
awwww this was 13-year old Will Ashley na kakastart palang sa showbiz at wala pa masyadong fans kaya sariling sikap to promote himself :((( you've come so far and we're so proud of you @WillAshley05
BBS RAWI
Tangina kasi, hoard ng hoard ng MB alam naman na wingers yung kailangan. shuta talaga! sweep kayo ngayon. BAWI NEXT TIME tapos Zus pa kalaban ๐ญ
#PVLonTour
Simulan ang July with good vibes! ๐คฉ๐
Letโs support the Creamline Cool Smashers sa laban nila against the Cignal HD Spikers sa FilOil EcoOil Arena! See you mga ka-vibes mamayang 6:30PM! ๐๐
#RiseUpWithGoodVibes#CreamlineCoolSmashers#CreamlineCreamyIceCream
3rd win for Creamline ๐๐๐
Let us cheer and support the Creamline Cool Smashers as they go up against the Cignal HD spikers today๐
See you sa FilOil ๐ Letโs go Creamline, letโs gooo!!
#RiseUpWithGoodVibes#CreamlineCoolSmashers#CreamlineCreamyIceCream
May bagong Pink Volleybelle na magbibigay sa atin ng Good Vibes! ๐คฉ๐
Mga ka-vibes, sabay-sabay nating i-welcome si Michelle Gamit! We are so happy to have you as a new member of our GV-Kada! โจ๐
#RiseUpWithGoodVibes#CreamlineCoolSmashers#CreamlineCreamyIceCream