@iamalypalma Educate is the key. May sarili silang bet na candidate pero isipin mo rin millions of Filipinos. If that person supports a candidate who is known for unlawful doings, di ako magsising e bash sya. SALUS POPULI SUPREMA LEX ESTO β€
Mahal fees sa mga artista once they endorsed. They are influencers maaaring isang sabi sino iboboto nila maimpluwensyahan ibang tao. IF THAT ARTIST SUPPORTS CRIME, INJUSTICES, CORRUPTION AND OTHER UNLAWFUL DOINGS deserve nya ma educate, if bulag pa rin sya deserve na nya ma-bash
*Not Pbb related*
Can we stop bashing artists na iba sinosuportahan na candidate. Hindi niyo naman hawak balota nila. May sarili silang bet na candidate meron din sa iba. I mean kaya nga tayo may right to vote mamili kung sino gusto.
O pati ako bash niyo na rin. π
Obviously, among the three,blsi Roque deserve mag stay cos in the first place napaka unfair na automatically nominated sila ni Andrei. For sure may AMBAG yan sa kwento if bibigyan ng exposure and in short span of time may AMBAG na sa task and chores.
BBS ROQUE
#PBB1stAdultNomi
Ang advice ko sa magbu-vote sa PBB this week ay iboto ang housemate na may ambag sa kwento. Kasi para din iyan sa ikabubuti nating viewers.
At ganon din sa national elections.
Huwag magpadala sa awa, sa boka, at sa postura. Dun tayo sa napatanuyan nang may ambag. πππ
Okay ganto lang yan. Ang DonBelle or si Belle malakas talaga sa twitter and si Albie, bago lang ata gumawa ng twitter acc so siguro di nya nakikita na laging trending si Belle Mariano or ang #DonBelle . Okayy??? At least honest yung tao and for sure by now kilala na nya si Belle
Andon pa rin ako sa issue na sagot ni Miah laging jojowain si Belle. It only means di talaga mag jowa ang #DonBelle , I mean never pa ako nakarinig na jowa ng tropa mo "jojowain" mo rin ππ. Hays mag bestie pa lang talaga ang donbelle atm
Calling Miss Van
Bigyan nyo po ng maraming scene si Miah and Belle sa #HesIntoHer kinikilig naman po ibang #DonBelle fans sa Jerbelle. Okay lang po sa kanilang e ship ang JerBelle kasi di naman daw binabash ng jerbelle fans si Donny. More Babu and max pls
i'm really hurt whenever I see some bubblies twttng abt B's other ship and them getting kilig but too aggressive when it comes to D's other ship and even getting mad at him, I don't want him to feel what he felt b4 from his past LT's fndm. y'all know how hurtful it was.
Sige sanayin nyo na third wheel na naman si Miah. Ipagpanalangin nyo. Lagi ngang kinokompara ng mga fans ng starlet na yan acting skills ni donny (na para lang daw nag m-monologue) kay miah. Ipagpatuloy at ipagpanalangin nyo #DonBelle fans
@ErikaBarbarona @minedonbellexm So parang sinasabi mong okay lang e ship si belle sa iba kasi wala silang sinasabing masama may donny??? And if ever di na binabash ng kabila si belle, pwede na ring e ship si donny sa iba and di mag re react mga #DonBelle fans?? Ganun ba?
Okay lang naman sa kanila pag kay Belle and other ships kay donny with maymay and kisses lang naman and hindi okay π ganyan yang ibang #DonBelle fans. Porket close kay Miah yung dalawa π sige suportahan nyo lang si mi//co magwawagi
alam na ni Miah before na mainit mata sa kanya ng ibang #DonBelle fans pero hanggang ngayon patuloy nya pa rin kino connect kay belle pangalan nya. Tingnan mo ginawa mo @JordanLisbo pinagsabong mo mga fans masaya ba? Pakisabihan naman yang starlet nyo @ptrshrgdn@keiaaemielle
Jojowain si Belle kilig na kilig ibang bula, matured daw mag isip.
Lets say jojowain ni Donny si kisses, magagalit yang mga bulang half breed.
#DonBelle
Tanong ko lang nagagalit ba kayo kasi di nila kilala si B or di lang nakapasok bet mo? Ganto lang if ever di nila kilala si B at least ngayon kilala na. LaHaT na LaNg InaAway as LoNg aS di InaAway sI BelLe pagBigYan nyo MuNa pls #DonBelle
Wag naman e bash yung tao coz di niya alam sino kumanta ng Tanging Dahilan. Wala sa rqrmt ng campaign na dapat memorize kanta ni #BelleMariano o sino pang casts. Wala eh gusto nila mag campaign, bashers ni B ang kaaway wag nyong dagdagan lahat na lang kasi big deal. #DonBelle