anu na @Cablelink Customer Services boss? bossing!! kamusta ang buhay buhay!! pota naman binwiset nyo na nga kami nung bagyo tapos ngaun ganito na naman? kupal ba kayo talaga?
@itsmejingleb@itsShowtimeNa@jhongsample@prinsesachinita haha pabida yan? opinion ko lang un.πππ masyado affected? huwag umepal pwede. saka we have other important things to do hindi katulad mo nuod nuod lang kaya wala ka asenso haha. wag na umepal ok kasi kahit anu gawin mo ur still nothing haha.