Give me some advice what should I do with my insecurities. Kahit kilala man kita o hindi just drop some tweets. I just need some positive vibes because I'm drowning with negatives rn π’
Huyyyy jusko yung panaginip ko beh akala ko talaga totoo πππ na stress na ako buti nalang talaga nagising ako and I was so relieved na nananaginip lang pala ako. Huhuhu akala ko talaga totoo. Aaaaaaahhhhhhhhhh π£π£π£π£π€§π€§π€§π€§π€§