Ewan ko kung bakit pero ito talaga pinaka fav ko na picture sa lahat kahit may iba pang maganda eto talaga. Di ko magexplain kung bakit may parang iba sa photo kaya gustong gusto ko. ๐
Sinusuportahan namin si DJ maging pamilya niya, kayo. Pero kung "basurang utusan" lang naman pala ang tingin niyo sa amin di na kami magdadalawang isip na si DJ nalang ang suportahan. Wag na kayo.
Sometimes, its not their idols' behavior causing the trouble. Its the nasty people behind them who treat fans like trash. To these people who create unnecessary conflict, shut yo mouth gurl.
Unang una. HINDI KAYO BASURA. WALANG TAO NA BASURA. kaya kung ano man ang sinabi, wag niyo nang alalahanin dahil SINASABI KO NA. PLEASE donโt feel that way anymore and letโs give 2019 a good start again.๐ขThank u KNs sa lahat kasi sa inyo talaga nagsimula lahat ng blessings. ๐