@lite_pa@lite_lamayo wtf HAHAHA funny ka teh d mo ba alam basher? sila yung mga inggit yung d mga kuntento sa mga ginagawa nilang mali kaya nandadamay ng iba para idown. ang nonsense ng sinasabe mo
@fanaccshaidenz @lite_lamayo wtf coming from u pa talaga at ganan ba talaga kayong fans ni shaina or kini claim nya ba kayo na fans nya? ang attitude nyo kala nyo kung sino kayong mag ambag sa lipunan ? d ka ba tinuturuan ng magandang asal at kung pano rumespeto ng KAPWA TAO?
@lite_pa@lite_lamayo i donβt even know u so pano ako malilito sa mukha mo duhhh insecure kid and the way ka mag iisip at the way ka mag reply sa tweets itβs so immature mukha kang bata na ayaw magpatalo huhu π¬
@lite_pa@lite_lamayo shut up kiddo walang may pake sa opinion mo ACCEPTANCE IS THE KEY kung marunong kalang mag accept kung sino or ano meron ngayon edi sana d ka naiingit kay lite get the fck off gurl
@fanaccshaidenz @lite_lamayo grabe yung level ng kabitteran mo d ka ba marunong rumespeto baka ikaw ang bobo bili ka muna attitude bago ka magsama ng tapos