help this girl decide po….. #studytwt
so, i already completed my 400hrs sa internship. and……… gusto kasi ako ipag-apprentice nung company, should i accept it???? its been 3 days na kasi nung inask ako… kaso ang mahal ng pamasahe ko everyday kalahati lang talaga sahod ko
@meimorei grabe rin realization ko nung nag-internship me!!! masaya ang corpo life kaso ang baba talaga ng sahod nila haysss and it will cost you your mental health. And dream ko rin maging VA hehe
for those na naguguluhan pa sa mga nangyayari regarding icc and bato’s case, please take your time to read this para maenlighten kayo. atty. explained it very well :)
full explanation here:
🔗https://t.co/6wB7dGMR3N
Which of the following statements is incorrect?
Choices:
A. Statements I and II are correct
B. Statements II and III are correct
C. Statements I and III are correct
D. Statements I, II, and III are correct
AKO!!!!AKO NALANG ANG MALI PLS AWA NALANG😭😭😭😭😭😭😭😭😭