A redditor from our BINI Reddit community made this side-by-side comparison between BINI’s raw vocals and the official Genius Open Mic live performance video for “A Parallel World”. 🙂
#BINI@BINI_ph
Credit to Redditor u/21twentyfun
https://t.co/Apg0tAUEtI
Mekaya breakdown pala ahh
Nag oorder for Food delivery
Tinanong kung anong gustong order
Sagot ni 🐶 “ ikaw? (ba)”
Kanya kanya na tayo isipin kung anong pumasok sa utak ni anes.. hahaha
#ctto
shoutout talaga sa team behind MILI 🥹 ang simple pero ang clever nung way nila to get Blooms involved. bigla tayong may quiz HAHAHA pero at least masaya (muntik na maging tanga) 😭