AKO PO SI KIKO PANGILINAN, TUMATAKBO PARA SA MGA NANINIWALA NA MAY PAG-ASA PA ANG PILIPINAS! 🇵🇭
Tapos na ang 90 araw ng kampanya, at sa kabila ng pagod, luha, at pawis, ginagawa natin ito dahil naniniwala tayo sa mas magandang kinabukasan para sa ating mga anak. 🙏
Sa huling araw ng kampanya, nais kong magpasalamat sa inyong lahat. Sa aking asawa, si Sharon, sa aming mga anak, sa Barangay Pangilinan, Team Kiko, at sa ating mga volunteers—kayo ang puso at diwa ng ating kampanya para sa tapat at totoong pamamahala, at mas abot-kaya at masustansyang pagkain sa bawat hapag ng pamilyang Pilipino. 💚
Ako po si Kiko Pangilinan, tumatakbo para sa mga naniniwala na may pag-asa pa ang Pilipinas. Tumatakbo tayo para patunayan na pwedeng manalo ang lumalaban nang patas at hindi magnanakaw. Maraming salamat, Pilipinas! Sama-sama natin ipanalo ang tama! 🇵🇭
And just like that... after a few blinks, ENCORE na agad! 🎤✨
Oh shux! Yung feeling na ayaw mo pang umuwi after the emotional ‘Huwag Muna Tayong Umuwi’ x ‘Pantropiko’ prod! 🥹💖
Best of luck on the tour, our OT8!🙏🏻 Na Na Nandito lang ang kami cheering you on!
📍Philippine Arena
📸@niceprintphoto
#BINI #BINIWT2025 #BINIWorldTour #BINIverseWorldTourPh #BINIWTPh #ABSCBNEvents #ABSCBNMusic
Akala ko magiging kwento na ako. 🥲 Anxiety attack after 2 years na wala 🙏🥲
Thank u kay ate Monica- guard and kay ate Josie - yung unang tumulong sakin sa kiosk
I want to immortalize this moment kaya kahit sa twitter lang ipopost ko.
LOOK: Former vice president Leni Robredo was seen delivering relief goods while submerged in deep floods in Abella, Naga City. (📷: Egine Oquindo Baral) | via @JervisManahan
Question: Pwede bang sumali ng drag race yung mga nagdrag den na? Or may non-compete ekek ba sila??
I wanna si Naia, deja, shewarma etc sa dragrace ph huhuhu
#DragRacePH@dragraceph@dragdenph