@hagardoversusa kaya nga eh pwede naman di mag issue pasikat din ito wala naman ambag. Mapag usapan lang manahimik ka accla. Support nalang team ph. Pakialamera acclang kanal.
@MessMinchin3 inform mo lang yung driver ng van kung saan ka na hotel kasi kung bus ka sasakay ka pa ng song teaw pag dating mo sa pattaya bus terminal. yan advantage ng van.
@MessMinchin3 210 baht from ekkamai bud station kung mangagaling ka sa mochit satation 200 baht but mas convenient sa ekkamai bus station ka sasakay ng van