Yung tipong sobrang busy ka tapos pag-open mo ng Twitter ito agad nakita mo, ni-retweet ko lang tu kanina kasi sobrang busy talaga, peru OMG! @Shoichi_Oka1026 and @theyenquirante1 grabiii kayo lang talaga pumapawi sa lahat ng pagod at lungkot ko dito MAHAL NA MAHAL KO KAYO SOBRA
Ay wow namern ang gondo ni mareng Yennie girl here, like she was nothing in mind but happiness.. Ganyan nga yennie babe, maging happy lng tayo para masaya haha anu daw?
Peram lng po pic na to ah, baka idemenda ko ei haha kaya CTTO..
KeepTheFaith YENQUIRANTE
Wag kayong susuko tyaga tiis sa lahat ng bagay Basta #shoiyenslowmotion lang Andyn ang mga momshie tita ate fans kaibigan and family sa inyo At higit sa lahat pray palagi sa anuman Pag dadaanan nyo wag iintindihin ang mga negative na naririnig sa iba Lagi Lang positive sa lahat💋
Wala Akong gagawin kundi suportahan kayo sa mga pangarap nyo At Lagi akong Andto anuman narating nyo tumanda man kayo sa panahon kayo parin ang #shoiyen na mag bibigay love At pagmamahal sa lahat nang sumusuporta don’t give up guys♥️♥️♥️💪💪💪
I believe, this bicol vacation of ShoiYen is an opportunity given by God. A chance na mas makilala at mas mapalapit pa sila sa isa't isa.
So keep enjoying you two. Live in this moment while you're together. Build a stronger foundation na magagamit nyu in the future.
#ShoiYen
In behalf of Team Patners walang anuman babies dahil mahal namin kayo kaya di kami magsasawa na pasayahin kayo sa simpleng pahanda para sa ikaanim na buwan niyo as a loveteam.
SHOIYEN SixMonthSaya
Thank you nga pala sa sponsor ng tour namin sa Lake Buhi, kay Hon. Mayor Margie M. Aguinillo.Salamat po ng marami.
SHOIYEN ForLeeJeansPH
@Shoichi_Oka1026
@theyenquirante1
@leejeansphils