Sabi ko parang ang sarap yatang mag-kape sa loob, kaso bigla kong naisip baka mag-palpitate lang ako. Haha. Kamote! 😂
#PacquiaoMode https://t.co/3orH39Tejh
"Minsan nga kung sino pa yung nakakaramdam ng pain sila pa yung nasasaktan. Kaya nga siguro it's too late na kapag ka huli na ang lahat."
#friyayvibes… https://t.co/wnX9WhmTnN
Eto na nga talaga siguro yung sinasabi nilang pa "move-on" ka na. Yung tipong kapag ka naaalala mo siya, di ka nalulungkot ng todo o naiiyak.
At nakakatulog ka na sa gabi ng normal, hindi yung nakakatulog ka gabi-gabi sa sobrang lungkot at pag-iyak. 🖤
#MovingOn
hindi ko sinaaabing paborito niya to ha, pero parang ganun na nga. 😂 kalain niyo, napakain ko siya neto. 😅
#SweetandSourBonelessBangus https://t.co/nJbYM1NHTg