Hi gorgeous and handsome, cheer up! Everythingโs gonna be alright, okay? Sobrang love ka ni Lord and never nyang ginusto na masaktan ka ng ganyan, pero minsan inaallow nya yung pain para mag grow tayo. ๐๏ฟฝ๏ฟฝ
Kaya ni Lie Reposposa yan!Pray lang tayo!โค๐๐
#PBBBig8tingBig4Reveal
Lie, Reign and Kaori, they may look sweet, calm or funny, but these girls have PRIORITIZED their GOAL and that is to WIN! Talk about determination! I may have an unpopular opinion but, Go Lie, Kaori and Reign! #PBBBig8tingBig4Reveal
Diko bet yung Task nila Gabby at Sansan sana diniretso na nilang pinabagsak yung mga boxes then they will say, 'Ohh sorry, 'di ko sinasadya," para pinanonood ko lang si Marga pero naging dalawa na siya tas 5, Cassie yung inaaway niya. #PBB8CampOut@PBBabscbn
Kaya niya, siya ang unang nakapasok for Big 4 then sasabihin mo yang kaya mo pa ba thingy? Dapat sila Seth, Karina, Lie ginaganyan mo. Mahiya ka, yung napakahirap na task for Big 4 nalusutan niya... ๐
#PBB8CampOut@PBBabscbn
Pabagsakin kita dyan Gabby, stop it. Putting someone to their limits?? Ayos ka lang? So kailangan galitin sila? Magmura sa National TV? Gumawa ng Scandalous na ikahihiya nila?
#PBB8CampOut@PBBabscbn
How can you be so hateful and judgmental towards someone whoโs just trying their best to navigate the same world as you. Itโs never easy. Nobodyโs perfect. Creating fake accounts to bash people isnโt the answer. Find some empathy and get a fucking life.
Sa sobrang laki ng ilong ni Sansan, ganoon din siya ka-epal for bringing down some of the color green boxes ni Jelay.
Tapos etoh namang si Gabby "Taba" akala mo kung sino magbigay advice kay Jelay and Lie.
Urghhh
#PBB8CampOut@PBBabscbn
Just in:
Hanggang dulo na lang ng programa ang tyansa ng mga fans/manonood/Pilipino na makaboto para sa kanilang mga iniidolong Housemates gaya ni: Seth, Lie, Karina, Reign. #PBB8CampOut@PBBabscbn@starhuntabscbn
Hanggang dulo ng programa na lang ang chance niyo to vote please.
Vote for Lie Reposposa, let's help her, oo, medyo o.a reaction niya sa mga nangyayaring BLESSINGS sa kanya, kasi first time mangyari sa tao iyon eh.
Just type " BB LIE " SEND IT TO 2366.