of course, every fucking thing is political 💀 treating election as some kind of online game? na pag tapos na, ayos na? okay na? congrats po sa nanalo? ganon na yon? aba putangina mo. maybe you’re too privileged to know, pero lahat po damay. maybe spare a minute to watch the news
hello, moots!!! just wanted to ask, ano bang mga magagandang projects for SSG? 😭😭😭 may naiisip naman ako but I think mas maganda ring humingi ng ideas. I also wanted to ask if ano yung mga ways to raise funds? thanks you so much!!! :)))
grabe kasi, fan yung adviser ko ng nct, sabi ko kilala ko rin akala niya fan ako so binigyan niya rin ako pero ang totoo dalawa lang kilala ko mga bestie, HSHAHAHAHA plssss