@thulasichandu1@SajjanarOffice Thanks for your reply madam. Please look into it. There are lot many ways to get income for govt. I dont know how much they are paying to you but they are drinking blood of normal people. If we ask they are showing MRP.
RTC bus stands Mafiya. RTC వాళ్ళు MRP కంటే ఎక్కువ pay చేయొద్దు అంటారు. ఇది అమ్మే వాళ్ళకి ఇబ్బందిగా మారింది . అందుకే బయట 20/- దొరికే TATA water Jublee bustand లో 30/-rs. Govt permission తో దోచుకోవటం. Same 1 litre. @Bhatti_Mallu@revanth_anumula@KTRBRS@thulasichandu1@RahulGandhi
@HemanNamo@RahulGandhi North people dont want development. Simply they follow religion based politics. If not y lot many people working out of the states why?
@TGSRTCHQ@revanth_anumula@Bhatti_Mallu@TelanganaCMO @tgsrtcmdoffice Hi Sir,
Actually i did not mention that on the same day in Ramayampet Bus stand same thing happend. Water bottle MRP 25 but they are selling for 30rs, Chikki MRP 15 but selling for 20. In hurry i fotgot to mention this. All bus stops are like that only. Just visit once
RTC బస్సు స్టాప్ లో MRP అంటారు. ఈ దోపిడి గమనించాలి. ఇది మామూలు వాటర్ బాటిల్. MRP ఎక్కువ ప్రింట్ చేసి అమ్ముతున్నారు. దీనిపైన ఏమైనా చర్యలు తీసుకోగలరా? Armoor bus stop
@revanth_anumula@Bhatti_Mallu@TGSRTCHQ@TelanganaCMO @tgsrtcmdoffice
@UshaDasari3 అసెంబ్లీ ఎలక్షన్స్ లో దయ్యం ఇప్పుడు దేవుడు ఎట్లా అయ్యింది. నాలాంటి మొన్నటివరకు BSP supporters కి ఉన్న సందేహం. ఇంటర్వ్యూ అంత అహంకారం, అనగని మదం ఏముంది దాంట్లో.
నమస్కారం సీఎం గారు. మీరేమో ఇలా చెప్తారు. మొన్న మామూలు 3000/- వడ్డీ కోసం మా నాన్న అకౌంట్ ఫ్రీజ్ చేసి అమౌంట్ తీసుకోకుండా చేసారు. అది కడితేనే డిఫ్రీజీ చేసారు. 2లక్షల రుణ మాఫీ అని రూపాయి కూడా మాఫీ చేయకుంటే గిట్లనే అవస్థలు పడతారు జనాలు. @revanth_anumula@Bhatti_Mallu
@RamCharan2011in @shankar_journo I think all are educated. So govt form indhi just 20 days. Apude adiposukunte ala. Na udesyam avadino thittalani kadu. Agali kada. Anthamandhi nirudyogulu badhpaduthunaru. Bajana bandhu cheyundri. Miru bathikithe sala. Vidu cheyakunte vinni dimputharu.
@PAVANIGOUD_BRS@KTRBRS@RaoKavitha Halo mi sir pramana swikaram ki thechukoledha family ni. Miru mararu eka. Lyt tisukondi. Epudyna marandi. Bagupatharu.
@adireddyfantasy Arey waste paid lucha... Niv marav ega. One side matladaku. Amar captain shivaji gadu amyna value estunada kinchem ina. Modda kudu vadidhi