’di ko gets mga taong mag s-sorry sa’yo for making you feel terrible as fuck then proceed to just do it all over again like what the fuck is wrong with you, you fucking imbecile
may balik ’yan ah tangina ka. kailangan na kailangan ko pa naman ’yon hayop, lucky enough na nga ako at malaki voucher eh naging ₱18 nalang babayaran putanginamo argh nakakainis like ARGH PUTABGINA
argh putangina talaga ng mga shopee rider na inaangkin ’yung order mo dahil nakuha mo ng mura dahil sa shopee vouchers. putangina may araw ka rin tanginamo gago, fuck you
at tangina rin ng mga nanay na ayaw mag bigay child support like kinginamo aanak-anak ka tapos ganiyan, ede sana ginalingan mo pag papalaglag sa'kin dati para wala kanang pino-problema ngayon kinginang ’to