Episode 31 of 50 π #onceagain#kdrama
Nakakamiss din minsan ang kdrama. Pero mas marami akong mamimiss kapag hindi ako nagfocus sa goal ko. π€ ano ang sinacrifice mo para sa goal mo this pandemic?
So ayun nga,pinakwnto ko nlng sa friend ko ano ba yung MV na yun. π€£π€£π€£ nakakalungkot daw tlg. Pero naisip ko sa mas mamotivate nlng ako. #titaNa
February 18, 2021: PSEi closed at 6,849.64 down 116.79 points or 1.68 percent. #PSEiupdate
Volume turnover 16.62bn shares valued at Php8.90bn; foreign buying Php2.14bn and foreign selling Php3.39bn.