MY BAKIT LIST AFTER THE ALAS GAME VS VIETNAM
- Bakit di man lang pinasok si Bella?
- Bakit di pa sumugal hanggang dulo ng set 2 kay Mars at Solomon (sunod-sunod puntos ni Aly pls) eh may D ball naman si Solomon?
- Bakit di na pinasok si Angel (as OH, 1st best OH yan last leg!!!) at Solomon after set 2?
- Bakit naging si Angel ang sub opp ni Loresco nung set 3 kahit maganda performance ni Solomon nung set 2?
- Bakit ang bobo? 😭
#SEAVLeague2025
Ang tawa kek kase ang nag aagawan pala sa isang OH spot ay sina Belen, Canino, Nitura, Laure. Locked in na kase kay Gandler yung OH1. 😍 #SEAVLeague2025
di ko gets yung comments sa sen. risa and dudirty hearing session videos na ang galing daw ng rebuttals ni dudirty. parehas ba tayo ng pinapanood? magkano bigayan dyarn?