"kung mabait ako sa kanila they will think na it's ok to hurt you because your nice, Kaya I build up walls"
Continue to spread your kindness baby girl kc Jan kita minahal Hindi ako ganito mag full support sa isang local artists sau lng @KissesDelavin__#KissesDelavin#DonKiss
Hahaha send mo huh mag hihintay ako. Hahahaha e chachat KO Yan pag mag tanong Kung PAANO ko na laman sasabihin KO na sayo galing okay? ๐๐คฃ๐๐
@UsernameniJadee @Mitchiko100 Hindi Ka namin binash jaydeeeee ang Amin Lang wag Ka munang mag pakalat Ng issue lalonat Hindi pa Ito ang Tamang panahon. Sana mag silbing Aral din sayo. Yan dapat ibaba mo din pride mo, Hindi yung lagi Kang pabida. Yun Lang Naman sa Amin wag mag chismis agad.