@itsanimeee Grabe oo nga sawi na sawi din ako ahyyst.. Sa sobrang sawi ko inulit -ulit ko paborito kong K drama sa Netflix "Descendant of the sun " lalo ako nadurog sa balita sa devorse ng songsong couple haysst,
@nice1ashtan@ashdlmundo It's better to watch Netflix haha dati excited ako manood pbb pero sa mga nangyayari no thanks nalang @PBBabscbn@direklauren Tuwing nanunuod ako nasasaktan Lang ako
Ito Lang masasabi ko ha maghanda nlng tayo sa mga susunud na araw handa Kung sakaling botohan nlng pagbabasehan tandaan niyo malalakas ang kalaban sa botohan alam niyo yan kaya please Focus Focus Focus,
#ashtan
so nakakita nanaman ako na mga fan acc na ala pang 100 pero mga sumasali sa tp. di kasi guys counted sa pagkakaalam ko pag ala pang 100 followers so reply down below your username and retweet ko para mafollow kayo!
ASHTAN SupportsTANfor7th
@ashdlmundo • @tanredroncal
@Mj_salvador11@iyajsf Nagkamali nga ako nang comment ang iinit na nang Ulo saakin, paano kasi ngtweet Dad ni Ashley parang sinasabi niya kapag solid Tan maging solid Ashley ka rin ,nagtweet ako sabi ko "tama na please maging sunud sunuran nalang kayo kagaya ni Tan "na misinterpret nila