@WatsonsPH hoyy ayusin niyo shelves pricing niyo!! hndi lang pala ako pati ibang customers naka experience din, iba price niyo sa shelves vs pag na punch na, ANDAMI NIYONG STAFF NA PALAKAD LAKAD LANG AT PATANONG TANONG NA HNDI NAMAN MAKASAGOT PAG TINANONG, Pagayusin niyo ng tamang price !
@WatsonsPH hoyy ayusin niyo shelves pricing niyo!! hndi lang pala ako pati ibang customers naka experience din, iba price niyo sa shelves vs pag na punch na, ANDAMI NIYONG STAFF NA PALAKAD LAKAD LANG AT PATANONG TANONG NA HNDI NAMAN MAKASAGOT PAG TINANONG, Pagayusin niyo ng tamang price !
@meal_oats@AltStarMagic@itsShowtimeNa unang una, game show yan at may mechanics san ka ba makakapulot ng 30k , at sa pinaasa or umasa,. KUNG MAGAGAWA YUNG MECHANICS NG GAME .. e kung aasa lang pero wLa naman MEDYO MALI DIN YON... pinagtatanggol niyo yung mga maling gawa, hndi nalang magig grateful sa kung ano nkuha
@Ednaldo40916743 That’s why I really believe that if you can’t stay brave until the end, then don’t even try in the first place. Don’t act all tough at the beginning, then play the victim once someone fights back. WAHAHAHAH
@japinhastela@Ednaldo40916743 The woman deserved it! Don’t say it shouldn’t have gone that far, those are just excuses people make when they’re wrong. Honestly, good for her! deserve! if you want respect, then show respect too. Don’t act like the victim once someone fights back or treats you the same way.
@caramelskin777 no! never itotolerate ang mali, BOTTOMS it's your responsibility na maging clean para hindi kayo napapahiya sa moment, kung hndi ready MADALING MAG NO! maiiba nalang usapan kung ang scenario is sinabi niyong hndi kayo nag clean and nagpumilit ang top.. pramis ang DUMI! ang dugyot
@UreBiggieBoy Walang mali sa sinabi nyang maging malinis sana ang mga bottom, kung ikaw gustong gustong mo nadudumihan ka ng mga nagiging bot mo ikaw yon, wag mo idamay yung ibang top na gsto malinis at maayos na bottom... may pa iwas iwas kapa nalalaman, wag mo kami idamay kung gsto mo madumi
@Takian05 parang ang daming AFFECTED sa nagsabi na dapat mag linis yung mga BOTTOM! which is dapat talaga! RESPONSIBILIDAD niyong maging malinis! dumi dumi niyo na buhay niyo tapos magiiwan pa kayo ng dumi sa uupuan niyo or tutuwadan niyo! KADIRI!
@Takian05 ..(3) malinis na bottom na nga lang hinahanap natin wag naman sanang baboy, tapos pag nababuyan ka MASASAKTAN SILA? NO!.... masaktan ang dapat masaktan! MAGLINIS KAYO! 🤣
@Takian05 ..(2) Don't do it kung alam mo na hndi ka ready magpa bot, dapat mapahiya ka talaga sa sarili mo kung merong dumi, so kung sa iba okay lang mataihan sila then sila yon, im still side sa taong malinis kahit papano, masyado na tayong madumi, malinis na bot na nga lang hinaha..(3)