Yung naiiyak na talaga ko kasi nahihirapan nako, tapos nag pray ako kay Lord na tulungan ako. Bigla nalang gumaan yung pakiramdam ko. Para kong tinapik ni lord at sinabi na "Okay lang yan, Ako bahala" ❤
Tonight was my last night as Peter Kavinsky.
I hope you all love these last installments as much as we do. Forever grateful for the opportunity to be yours
Thank you Lana, thank you Michael, Thank you Matt, Thank you Netflix, grateful to every person who told this story with us
Di kaba iiyak? Na kahit alam mong ang positive ng araw na to kasi nakakuha ka ng trabaho despite na ang dami mo padin isipin tungkol sa trabaho, alam mong trabaho padin yun.
Umiyak ako kasi di ko na kaya hindi iiyak to. Pero kahit umiyak, di naman susuko.
Grabe tong araw na to saken! Di kadin ba iiyak kung:
-Inulan ng sobrang lakas, palabas palang ng bahay
-natapilok
-nadulas
-naglakad ng malayo dahil si manong driver sa kabilang kanto ako binaba
● Kinabahan ng sobra dahil doctor yung magiinterview
-Ayun, nakanal naman habang umaandar (nakakatakot kasi ang lalim ng kanal)
Tapos yung nadaan ka ng alfamart sa sobrang gutom mo
-pagpasok mo wala kang mabili
Paguwi mo, sabi ng pinsan mo sasamahan ka sa bahay kasi magisa ka lang
-ayun nakatulugan na ko di na ko napuntahan