Naghamon ka then bigla naglagay ka ng condition na di na konektado sa away nyo ni Torre?
Wala naman kondisyon na nilatag si Torre.
GUSTO NYA LANG MAGKAROON NG SAYSAY ANG PAGBIBIGAY NYA NG ORAS SAYO.
o naduwag ka sa unggoy?
"Tayong mga artista, meron tayong responsibility to always influence in a good way, to always encourage, to always inspire.." -Barbie Forteza
May isang hindi makarelate. 🫣
Ano ang kaibahan ni Isko kay Vico?
Si Isko, nililinis ang kalsada, hindi ang gobyerno. Si Vico, nililinis ang gobyerno kaya malinis hindi lang ang kalsada.
Si Vico, mula sa loob ang pamamahala kaya malalim ang epekto. Si Isko, mababaw, puro palabas.
Namamayat na? The Duterte family has something to thank for. At least si Digong nakikita pa ng mga apo nya na pumayat. Yung mga apo ng mga pinatay nila, kahit na abo di na nila makikita.
LOOK: Heidi Mendoza released an open letter via her social media addressed to the LGBTQIA+ community, responding to criticisms regarding past statements that were perceived as hurtful and disappointing.
She acknowledged the impact of her words, apologized sincerely, and committed to concrete actions aimed at inclusive governance.
“Criticism is not an insult. It is part of democracy. And in moments like this, it is a reminder that accountability is not punishment—it is service,” Mendoza wrote.
Content creators like Sassa Gurl and Pipay responded positively to Mendoza’s statement. Sassa Gurl commented, “Salamat madam,” while Pipay said, “Maraming salamat po sa pakikinig at paglatag ng mabilis na aksyon. You regained my support.” 📸: Heidi Mendoza Facebook page #VotePH | Via Mark Angelo Dobles, #INQVolunteer
• Follow https://t.co/E0yNJSWXKw's election coverage at https://t.co/CfzQ9x1kmd.
Isabay mo na yung nanay kong parehong pareho ng timpla. That’s why since day one sinabi ko na talaga sa partner ko na something’s wrong with this guy. Very familiar ang energy nya. And tama nga ako. Grabe tong mga entitled parents na to. Gagawa ng trauma tapos sila pa kawawa.
I’m speechless. Hindi ko alam kung magagalit ba ako. Ang dami kong tanong sa isip ko. Bakit nga ba ganito ang nangyari sa family nila? Marjorie explained things so articulately—how everything led to this moment.
Dennis Padilla, wag ka na lang tumakbo. Magpagamot ka na lang.
Well it became a curse to us who see this type of drama these days. Like, what the F is wrong with these people?! Hindi ba nila nakikita na inuul0l nalang tayo ng pamilyang to?!
Yong tipong gusto mong ipakita n kunwari simple girl k lng at kmkain nkakamay.. pero bag mo PRADA
Drama din tlga ng pamilyang ito.
Inamin ni Sara n natuwa daw si Digong mkita sila ni Kitty n mgksma for the first time
So totoo pla tlga ang chismis noon n di cla mgkksundo