love, di parin ako convinced na di kayo nagka something ni rocy. Feeling ko meron kahit konting mutual feelings na both ay di nyo inaamin sa isa't isa. Ewan ko, ang off talaga sa feeling and dama ko na iba mo sya itrato talaga compare sa iba mong girl na friends.
can't look at myself in the mirror kasi bakit sobrang taba ko tapos sobrang pangit ng skin ko lately? :(( ito na yung pinaka pangit na appearance ko, sobrang nakaka insecure tapos di ko man lang magawa mag exercise kahit gustong gusto ko pero wala akong will mag start.
anw, i love u so much. Thank u for taking the risk in pursuing me. talagang gagawing kong worth it tong pagrisk mo na jowain ako. taga mo yan sa bato π«΅
babi u deserve the whole world kasi napaka buti ng puso mo and sana ma-wait mo yung panahon and i-allow sana ni Lord na maging successful tayo para maibigay ko sayo lahat ng bagay na deserve mo
sobrang sad ako lately, although good thing na nagkaayos na kayo ni tito pero nalulungkot parin ako sa tot na nahihirapan ka pero nagpupursigi ka for ur fam and minsan feeling ko inaabuso kana nila tapos wala man lang akong magawa for u kasi di rin naman ako mayaman para ilayo ka
mahal, if ever makita mo tong X and baka maisip mo na i'm hiding something, wala po akong tinatago. It's just that nagegets ko na yung sinasabi mo na whenever tinatype mo yung tots mo esp kapag di maganda e gumagaan yung pakiramdam mo