Paano po malalaman kung ano yung Pork, Beef and Chicken?
Binuhos ko sya kasi ilalagay ko sa tupperware kasi nabasa yung karton nya, nakalimutan kong wala palang nakasulat or palatandaan.
nasa sa inyo na yan kung finafollow nyo tong mga walang bitaw na influencers na to. Imagine gawin ba namang personality yung pagiging bothered at pathetic at the same time? sila lang naman yung perfect example non, kaya utang na loob wag na kayo makipag engage sa mga to.
wowww, green data sa new site natin kahit low depo paldogs, banat na agad create new acc lang 90% highest winning rate tayo ngayon!!
https://t.co/Ngn2XqV4hl
Paano po malalaman kung ano yung Pork, Beef and Chicken?
Binuhos ko sya kasi ilalagay ko sa tupperware kasi nabasa yung karton nya, nakalimutan kong wala palang nakasulat or palatandaan.
wowww, green data sa new site natin kahit low depo paldogs, banat na agad create new acc lang 90% highest winning rate tayo ngayon!!
https://t.co/Ngn2XqV4hl