Ha link em avasaram lee bro kotak neo account open chei dantlo reffer and earn untundi refer cheii money vosthundi.
Naku work ayyindi bro meeru try cheyandi. Kinda pic nenu refer chesina person di Vadiki 200 for referal vochindi. Try cheyandi Dm chesedaniki limt padindi.
Meeku Nachina Nachaku Poina Tier 1 Lo 7 Hero's .....
Varasaga 6 Flops onko hero aithe Kanipinche vaade kaadhu
Social Media lo peak Negetivity
Hit Talk vachina Theatre Lu Undav
Maavodiki Block Buster Talk Padithe pull Yee Range Lo Untadho chupincham
#Irumudi#RaviTeja
@sanjayred9y@DhananjayRCF@Nari_Prabha_ Correct ga nalguru unar ra Mek endhuk ra fan war lu mohaniki plastic surgery cheyiste Thapa adu manishi ani evadi gurtinchale chimpu puk gadu
@GODzillAASTAN Curry points anta 🤣
Ramoji Andhra vade aadu lekapothe map lo Hyd eh undedhi kaadu
Allu family andhra ne asalu sagam cinema halls eh undevi kaadu hyd lo
GMR andhra vade aadu lekapothe airport ah range lo undedhi kaadu
Edo ichi padesam range feels