@ViceGandaorg Replay napapanood ko kasi wala ako TFC dito sa Israel. Bauang LU ak. Ang saya ko tuwing nababanggit mo LU at isinishare yung klase ng buhay na nakagisnan mo lalo sa province. I enjoy watching Showtime esp yun part na TNT at Ms Q&A at syempre dahil masasaya ang hosts. More power
@HugotBlog Top 3 sana ay Philippines, Jamaica at South Africa... job well done Rachel Peters. Congratulations and thanks for representing our beautiful country, Philippines.
#MissUniverse#Philippines