Excited na po ba ang lahat for Darren's fresh performances on ASAP? Let's show our support for D by joining the X party. Lezgo!
OCTOBestDARREN onASAP
#DARREN@Espanto2001
Magaling mag connect sa mga tao si Darren. Ganyan ang total performer. Hindi lang magaling mag perform. Magaling din mag engage sa audience
DARREN ON Palaro2024
#DARREN@Espanto2001
True! Dumagsa mga tao sa stage during the performance. Biglang nawala after nila mag perform. Ang swerte ng mga nasa harap kitang kita nila si D. May nag dive pa nga hahaha
DARREN ON Palaro2024
#DARREN@Espanto2001