For awareness wag na kayo mag install ng VYBE (BPI app) nag babawas ng money online pag ni report almost a month, wala pa don result ang investigation.
I acknowledge the current stance on the Same-Sex Marriage/SOGIE Bill of Ma’am Heidi Mendoza, even though they differ from my views.
I will still support and vote for her. 💜
Baon ko po sa puso ko.
Ang lahat ng bulong at hinaing ninyo.
💜🇵🇭
Tunay tayo nakikipagusap tao-tao. Consensus Building. Ganito ang pag gogoberyeno. Taliwas sa nakasanayan na bumuto lang para magkaboto.
Pasensya na, Lingkod bayan hindi Politiko.
#45HeidiMendoza
I should not be publicly speaking or supporting a candidate, but I can not let this pass.
Dahil sa isang issue, cancel niyo agad si @HeidiMendoza45 ?
Part kayo ng problema kaya nananalo ang mga Duterte, Estrada, Cayetano...
Ang mga botante nila, pangalan lang ang hanap. Ikaw?
Hindi mo ako iboboto kasi galit ako sa maling pag-gamit ng confidential funds...
Hindi mo ako iboboto
Dahil galit ako sa mga pag-abuso ng budget
Galit ka rin sa akin,
Dahil pinababalik ko ang subsidy ng PhilHealth.
Lalabanan ang korap
Para sa inyong pangarap!
#45HeidiMendoza
#5 AQUINO BAM
Papalawakin ang Libreng Kolehiyo, Isusulong ang Siguradong Trabaho para maiangat ang pamilyang Pilipino.
Senador ng lahat ng Pilipino! 🇵🇭
@TalktoBPI Nagtransfer ako from bpi (vybe) to gcash. Na deduct sa account ko. Walang dumating na pera sa gcash. Nag report ako thru help center Wala response. Bpi ano na? ano balak nyo? BPI
Majority of pediatric cancers do not have a known etiology as compared with cancers in adults. There have been studies dedicated to identifying causes for these diseases however, only few cancers in children are caused by environmental or lifestyle factors.
It’s Pay Ink Forward season again! ✨
If you are a struggling artist in this time of pandemic, we encourage you to submit an artwork so we can post it for selling! 70% goes to you, and 30% goes to the needs of kids with cancer.
Just sign-up here: https://t.co/8498tLy370 ♥️
@Converge_CSU tinangap nila payment pero until now wala pa din installatiom sabi ng installer nila ganyan daw si converge tangap lang ng tangap pero wala naman linya yung pera na binayad mo pinakikinabangan pa nila kung everyday 1000 ang nag apply 1k x 1.5k =1.5M x 20days = 30M a month sila.