canon event talaga ng mga bading yung ganitong level ng skinship during high school. yung tipong ito lang yung pwede niyo gawing dalawa without getting suspected and ridiculed for being too close with each other.
fantasy ko magkaroon ng stable work tapos home alone sa isang apartment/condo. tapos grocery without worrying abt the prices, then pakulay ng red hair 🥰