Thank you @SamBer_Official for giving me a chance to meet and talk to you. I'm sorry for my name medyo unique🤣 Basta't ikaw ang quiz master palagi akong nananalo. You're my lucky charm😉 I hope to meet you soon in person, medyo nangunguna na sizzy mo dahil baka mameet ko siya🤫
I want to sell my shirt na napanalunan ko sa PBB noon for only 1,200 pesos!!! Lahat ng housemates nandyan except for Chie, John, and Albie. Size XL yan and salmon pink ang kulay. Pm for details.
Nyetang ambagan na yan, wala na akong baon tas may mga ambagan pang nagaganap. Ayoko na ngang manghingi ng pera sa nanay ko eh kase nahihiya na ako. Tas ganyan? Baka akala pa niya gawa-gawa ko lang. Hayy ang hirap...
New teams and new players—women’s volleyball is back stronger than ever! 🏐💥
Catch the 2022 PVL Reinforced Conference starting October 8 on One Sports.
#TheHeartOfVolleyball#PVLonOneSports