@alyannaflores_@tonifowlerpo true ka dyan kpag sya ang may mga ganap todo suporta si vince pero kay vince nman naggalit sya hiwalayan ang panakot nya hind mo din alam anong klaseng mindset meron si toni gusto nya sya lng lagi ..nkksad lng tlga
@OninceY true nman kasi kung gusto nyo supporthan idol natin syempre pati partner nya tama nman sya hind natin sila nkksma 24/7pra husghan si toni kya sna isipin nyo din ang feeling nya kpag na judge partner na apek+uhan nga nman sya#teamonince forever..πππ
@cathyonince@tonifowlerpo@TiToVince79 true mi npakaswerte ni toni kay vince plaging nag eeffort pamasaya lng nya..jowa nya..i pray na road to forever na tlga ang teamonince..πππππ
@tonifowlerpo Good decission yan toni kasi may jowa kna dpat priority mo din partnet mo di un mga problema nang toro members ay inaako mo ngayon mo yan ma ffeell na may jowa ka kasi bumukod na kaung tatlo as a family good luck vitonia ...
@jonabells__ Wahha true wla nang mangugulo sa knya dahil may mga partner na sila haha solo na ni vince si toni kya bkpag flex na sa jowa nya dati hind ma flex hahaha...